วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บันทึกอนุทินครั้งที่ 12

Recent Posts



Learning Experiences Management in Early Childhood Education
Teacher Jintana Suksamran

23 March  2016
Time 14:30 to 17.30 pm



ความรู้ที่ได้รับ

           กิจกรรมการเรียนในวันนี้ คือ การทดลองสอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ วันพุธ และ วัน
พฤหัสบดี

รวมภาพกิจกรรมของแต่ละหน่วยการเรียนรู้



หน่วยเห็ด  





หน่วยผัก   



หน่วยยานพาหนะ



หน่วยกล้วย




หน่วยส้ม




คำอธิบายเพิ่มเติม

  • การเขียนวัตถประสงค์ไม่ต้องใส่คำว่าเพื่อ
  • กิจกรรมพื้นฐานควรมีท่าทางที่แปลกใหม่ เช่น การเดินด้วยปลายเท้า  การควบม้า เป็นต้น
  • การออกคำสั่ง ต้องเคาะทวนจังหวะ ช้าเร็วก่อน การออกคำสั่ง
  • การเคลื่อนไหวประกอบคำบรรยายไม่ควรทำซ้ำ 2 วัน

การนำไปประยุกต์ใช้

           การเคาะจังหวะในกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะจะต้องจับจังหวะทำนองให้ถูกต้อง  เพื่อทำให้เกิดความสอดคล้องกับแต่ละกิจกรรม



 การประเมินผล(Evaluation)

ประเมินตนเอง(Self) 

              
             เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียนเป็นอย่างดี มีความเตรียมความพร้อมและให้ความร่วมมือในการเรียนการสอนเป็นอย่างดี รวมถึงนำข้อเสนอแนะของอาจารย์ไปปรับใช้และเสนอต่ออาจารย์ 


ประเมินเพื่อน(Friends)

         
            เพื่อนๆ ทุกคนเข้าเรียนตรงเวลา  แต่งกายสุภาพเรียบร้อย   ตั้งใจเรียน  ตั้งใจฟัง ตอบคำถามได้  และตั้งคำถามเมื่อเกิดข้องสงสัย

ประเมินอาจารย์(Teachers)

              
             อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา  มีเทคนิกในการสอนสามารถยกตัวอย่างให้นักศึกษามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น  การแสดงความคิดเห็น  กล้าตอบคำถาม  ทำให้นักศึกษาเข้าใจในเนื้อหาได้ง่าย  และให้คำแนะนำวิธีการแก้ปัญหาในรุปแบบต่างๆสามารถนำไปพัมนาในการจัดการเรียนการสอนได้
            




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น