Learning Experiences Management in Early Childhood Education
Teacher Jintana Suksamran
27 April 2016
Time 14:30 to 17.30 pm
ความรู้ที่ได้รับ
กิจกรรมในวันนี้ คือ การปรึกษาหารือ การพูดคุยในการที่จะออกไปฝึกสอนว่าใครพบเจอกับปัญหาอะไรบ้าง และมีวิธีการแก้ไขปัยหานั้นอย่างไร มาแลกเปลี่ยนประสบการกัน
กิจกรรมต่อมา คือ การสอนในส่วนของกลุ่มที่ยังสอนไม่ครบ แต่วันนี้เนื่องจากวันนี้สภาพแวดล้อมไม่เอื้ออำนวย เพื่อนๆก็มีความตั้งใจเรียนมีความพร้อมในการสอน
หน่วยเห็ด กิจกรรมเสริมประสบการณ์ วันศุกร์
การทำเห็ดชุบแป้งทอด
หน่วยส้ม กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
Time 14:30 to 17.30 pm
ความรู้ที่ได้รับ
กิจกรรมในวันนี้ คือ การปรึกษาหารือ การพูดคุยในการที่จะออกไปฝึกสอนว่าใครพบเจอกับปัญหาอะไรบ้าง และมีวิธีการแก้ไขปัยหานั้นอย่างไร มาแลกเปลี่ยนประสบการกัน
กิจกรรมต่อมา คือ การสอนในส่วนของกลุ่มที่ยังสอนไม่ครบ แต่วันนี้เนื่องจากวันนี้สภาพแวดล้อมไม่เอื้ออำนวย เพื่อนๆก็มีความตั้งใจเรียนมีความพร้อมในการสอน
หน่วยเห็ด กิจกรรมเสริมประสบการณ์ วันศุกร์
การทำเห็ดชุบแป้งทอด
หน่วยส้ม กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
ประเมินตนเอง(Self)
เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียนเป็นอย่างดี มีความเตรียมความพร้อมและให้ความร่วมมือในการเรียนการสอนเป็นอย่างดี รวมถึงนำข้อเสนอแนะของอาจารย์ไปปรับใช้และเสนอต่ออาจารย์
เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียนเป็นอย่างดี มีความเตรียมความพร้อมและให้ความร่วมมือในการเรียนการสอนเป็นอย่างดี รวมถึงนำข้อเสนอแนะของอาจารย์ไปปรับใช้และเสนอต่ออาจารย์
ประเมินเพื่อน(Friends)
เพื่อนๆ ทุกคนเข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียน ตั้งใจฟัง ตอบคำถามได้ และตั้งคำถามเมื่อเกิดข้องสงสัย
ประเมินอาจารย์(Teachers)
อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา มีเทคนิกในการสอนสามารถยกตัวอย่างให้นักศึกษามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น การแสดงความคิดเห็น กล้าตอบคำถาม ทำให้นักศึกษาเข้าใจในเนื้อหาได้ง่าย และให้คำแนะนำวิธีการแก้ปัญหาในรุปแบบต่างๆสามารถนำไปพัมนาในการจัดการเรียนการสอนได้
อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา มีเทคนิกในการสอนสามารถยกตัวอย่างให้นักศึกษามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น การแสดงความคิดเห็น กล้าตอบคำถาม ทำให้นักศึกษาเข้าใจในเนื้อหาได้ง่าย และให้คำแนะนำวิธีการแก้ปัญหาในรุปแบบต่างๆสามารถนำไปพัมนาในการจัดการเรียนการสอนได้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น