Recent Posts
Learning Experiences Management in Early Childhood Education
Teacher Jintana Suksamran
15 February 2016
Time 14:30 to 17.30 pm
การประเมินผล(Evaluation)
ความรู้ที่ได้รับ
กิจกรรมการเรียนการสอนในวันนี้ คือ การทดลองสอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ วันจันทร์ (ชนิด) โดยอาจารย์ได้ให้คำแนะนำในการสอน ดังนี้
การสร้งข้อตกลงกับเด็ก ครูจะต้องให้เด็กหาบริเวณของตนเอง เพื่อให้เด้กเคลื่อนไหวไม่ให้ชนเพื่อนขณะทำกิจกรรม และการเคลื่อนไหวที่หลาหลาย เช่น การสไลด์ การสคริป การควบม้า เป็นต้น
การเคาะจังหวะ การเคาะจังหวะช้าหรือเร็วจะต้องให้เข้ากับจังหวะทำนอง การเว้นระยะการเคาะ
แผนการจัดประสบการณ์ สาระการเรียนรู้ และประสบการณืสำคัญ จะต้องให้มีความสอดคล้องกับหน่วยการ
เรียน
การเรียนในวันนี้ทำให้ได้เรียนรู้การเขียนแผนการสอน กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ ทำให้มีความรู้มากขึ้นในเรื่องของการเขียนแผนการสอน ทำให้เห็นแผนการสอนที่หลากหลายและการออกแบบกิจกรรมของเพื่อนๆ สามารถนำไปปรับหรือแก้ไขปรับปรุงทำให้แผนการสอนมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น
การประเมินผล(Evaluation)
ประเมินตนเอง(Self)
เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียนเป็นอย่างดี มีความเตรียมความพร้อมและให้ความร่วมมือในการเรียนการสอนเป็นอย่างดี รวมถึงนำข้อเสนอแนะของอาจารย์ไปปรับใช้และเสนอต่ออาจารย์
ประเมินเพื่อน(Friends)
เพื่อนๆทุกคนเข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียนเป็นอย่างดี ตั้งคำถามเมื่อเกิดข้อ
สงสัยทำให้เกิดความเข้าใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น