Learning Experiences Management in Early Childhood Education
Teacher Jintana Suksamran
18 April 2016
Time 14:30 to 17.30 pm
ความรู้ที่ไดรับ
กิจกรรมในวันนี้คือ การทดลองสอนกิจกรรมเสริมประสบการณ์ วันศุกร์
หน่วยยานพาหนะ
เพิ่มเติม การบอกข้อควรระวังให้ชัดเจน และเน้นสัญญาณไฟจราจร
หน่วยส้ม
เพิ่มเติม การระบุอัตราส่วนของส่วนผสมในการทำ
หน่วยกล้วย
เพิ่มเติม การระบุอัตราส่วนของส่วนผสมในการทำ
การจัดลำดับขั้นตอนในการทำให้เขียนแผ่นชาร์ตให้มีความชัดเจน
หน่วยผีเสื้อ
เพิ่มเติม การแบ่งกลุ่มเด็กในการทำให้เด็กทุกคนได้มีส่วนร่วมในการทำทุกขั้นตอน
Time 14:30 to 17.30 pm
ความรู้ที่ไดรับ
กิจกรรมในวันนี้คือ การทดลองสอนกิจกรรมเสริมประสบการณ์ วันศุกร์
หน่วยยานพาหนะ
เพิ่มเติม การบอกข้อควรระวังให้ชัดเจน และเน้นสัญญาณไฟจราจร
หน่วยส้ม
เพิ่มเติม การระบุอัตราส่วนของส่วนผสมในการทำ
หน่วยกล้วย
เพิ่มเติม การระบุอัตราส่วนของส่วนผสมในการทำ
การจัดลำดับขั้นตอนในการทำให้เขียนแผ่นชาร์ตให้มีความชัดเจน
หน่วยผีเสื้อ
เพิ่มเติม การแบ่งกลุ่มเด็กในการทำให้เด็กทุกคนได้มีส่วนร่วมในการทำทุกขั้นตอน
การนำไปประยุกต์ใช้
เทคนิกการสอนลำดับขั้นตอน ควรพูดซ้ำๆ ย้ำๆ ในประเด็นที่สำคัญดเพื่อให้เด็กเข้าใจง่ายมากขึ้น
การประเมินผล(Evaluation)
การนำไปประยุกต์ใช้
เทคนิกการสอนลำดับขั้นตอน ควรพูดซ้ำๆ ย้ำๆ ในประเด็นที่สำคัญดเพื่อให้เด็กเข้าใจง่ายมากขึ้น
การประเมินผล(Evaluation)
ประเมินตนเอง(Self)
เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียนเป็นอย่างดี มีความเตรียมความพร้อมและให้ความร่วมมือในการเรียนการสอนเป็นอย่างดี รวมถึงนำข้อเสนอแนะของอาจารย์ไปปรับใช้และเสนอต่ออาจารย์
เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียนเป็นอย่างดี มีความเตรียมความพร้อมและให้ความร่วมมือในการเรียนการสอนเป็นอย่างดี รวมถึงนำข้อเสนอแนะของอาจารย์ไปปรับใช้และเสนอต่ออาจารย์
ประเมินเพื่อน(Friends)
เพื่อนๆ ทุกคนเข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียน ตั้งใจฟัง ตอบคำถามได้ และตั้งคำถามเมื่อเกิดข้องสงสัย
ประเมินอาจารย์(Teachers)
อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา มีเทคนิกในการสอนสามารถยกตัวอย่างให้นักศึกษามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น การแสดงความคิดเห็น กล้าตอบคำถาม ทำให้นักศึกษาเข้าใจในเนื้อหาได้ง่าย และให้คำแนะนำวิธีการแก้ปัญหาในรุปแบบต่างๆสามารถนำไปพัมนาในการจัดการเรียนการสอนได้
อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา มีเทคนิกในการสอนสามารถยกตัวอย่างให้นักศึกษามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น การแสดงความคิดเห็น กล้าตอบคำถาม ทำให้นักศึกษาเข้าใจในเนื้อหาได้ง่าย และให้คำแนะนำวิธีการแก้ปัญหาในรุปแบบต่างๆสามารถนำไปพัมนาในการจัดการเรียนการสอนได้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น