วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บันทึกอนุทินครั้งที่ 13

Recent Posts

Learning Experiences Management in Early Childhood Education
Teacher Jintana Suksamran

28  March  2016
Time 14:30 to 17.30 pm



ความรู้ที่ได้รับ

            กิจกรรมการเรียนการสอนในวันนี้ คือ การทดลองสอนกิจกรรมเสริมประสบการณ์ (วันพุธ) กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ (วันพฤหัสบดี)

หน่วยเห็ด   กิจกรรมเสริมประสบการณ์(ขั้นตอนการเพาะเห้ดนางฟ้า)


ขั้นตอนการเพาะเห็ดนางฟ้า

กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ


การเคลื่อนไหวประกอบเพลง

หน่วยผัก   กิจกรรมเสริมประสบการณ์


การเลือกซื้อผัก

กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ


นิทานหนูหน่อยปวดท้อง

หน่วยยานพาหนะ   กิจกรรมเสริมประสบการณ์

   



ประเภทของการใช้พลังงานของยานพาหนะ

กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ




หน่วยผีเสื้อ กิจกรรมเสริมประสบการณ์




กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ



การนำไปประยุกต์ใช้

           การเคาะจังหวะในกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะจะต้องจับจังหวะทำนองให้ถูกต้อง  เพื่อทำให้เกิดความสอดคล้องกับแต่ละกิจกรรม  กิจกรรมเสริมประสบการณ์ของเพื่อนๆแต่ละกลุ่มนำไปเป็นตัวอย่างในการสอนครั้งต่อไป


 การประเมินผล(Evaluation)

ประเมินตนเอง(Self) 

              
             เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียนเป็นอย่างดี มีความเตรียมความพร้อมและให้ความร่วมมือในการเรียนการสอนเป็นอย่างดี รวมถึงนำข้อเสนอแนะของอาจารย์ไปปรับใช้และเสนอต่ออาจารย์ 


ประเมินเพื่อน(Friends)

         
            เพื่อนๆ ทุกคนเข้าเรียนตรงเวลา  แต่งกายสุภาพเรียบร้อย   ตั้งใจเรียน  ตั้งใจฟัง ตอบคำถามได้  และตั้งคำถามเมื่อเกิดข้องสงสัย

ประเมินอาจารย์(Teachers)

              
             อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา  มีเทคนิกในการสอนสามารถยกตัวอย่างให้นักศึกษามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น  การแสดงความคิดเห็น  กล้าตอบคำถาม  ทำให้นักศึกษาเข้าใจในเนื้อหาได้ง่าย  และให้คำแนะนำวิธีการแก้ปัญหาในรุปแบบต่างๆสามารถนำไปพัมนาในการจัดการเรียนการสอนได้

            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น