Learning Experiences Management in Early Childhood Education
Teacher Jintana Suksamran
28 March 2016
Time 14:30 to 17.30 pm
การเคาะจังหวะในกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะจะต้องจับจังหวะทำนองให้ถูกต้อง เพื่อทำให้เกิดความสอดคล้องกับแต่ละกิจกรรม กิจกรรมเสริมประสบการณ์ของเพื่อนๆแต่ละกลุ่มนำไปเป็นตัวอย่างในการสอนครั้งต่อไป
เพื่อนๆ ทุกคนเข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียน ตั้งใจฟัง ตอบคำถามได้ และตั้งคำถามเมื่อเกิดข้องสงสัย
ความรู้ที่ได้รับ
กิจกรรมการเรียนการสอนในวันนี้ คือ การทดลองสอนกิจกรรมเสริมประสบการณ์ (วันพุธ) กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ (วันพฤหัสบดี)
กิจกรรมการเรียนการสอนในวันนี้ คือ การทดลองสอนกิจกรรมเสริมประสบการณ์ (วันพุธ) กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ (วันพฤหัสบดี)
หน่วยเห็ด กิจกรรมเสริมประสบการณ์(ขั้นตอนการเพาะเห้ดนางฟ้า)
ขั้นตอนการเพาะเห็ดนางฟ้า
กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
การเคลื่อนไหวประกอบเพลง
หน่วยผัก กิจกรรมเสริมประสบการณ์
การเลือกซื้อผัก
กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
นิทานหนูหน่อยปวดท้อง
หน่วยยานพาหนะ กิจกรรมเสริมประสบการณ์
ประเภทของการใช้พลังงานของยานพาหนะ
กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
การนำไปประยุกต์ใช้
การเคาะจังหวะในกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะจะต้องจับจังหวะทำนองให้ถูกต้อง เพื่อทำให้เกิดความสอดคล้องกับแต่ละกิจกรรม กิจกรรมเสริมประสบการณ์ของเพื่อนๆแต่ละกลุ่มนำไปเป็นตัวอย่างในการสอนครั้งต่อไป
การประเมินผล(Evaluation)
ประเมินตนเอง(Self)
เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจเรียนเป็นอย่างดี มีความเตรียมความพร้อมและให้ความร่วมมือในการเรียนการสอนเป็นอย่างดี รวมถึงนำข้อเสนอแนะของอาจารย์ไปปรับใช้และเสนอต่ออาจารย์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น